Hệ thống bán lẻ cây cảnh và phụ kiện trồng cây || Liên hệ: 01699.642.999 || Fanpage:Facebook.com/yeucay.vn

[giaban]80,000 đ[/giaban]
[tomtat]
Bán sỉ áp dụng với đơn trên 300.000, chi tiết tại báo giá sỉ
Bán lẻ đồng giá website tại tất cả các cơ sở trên cả nước
Khi mua Online (sỉ và lẻ) khách hàng nhắn tin Fanpage để xem ảnh thật trước khi nhận hàng
[/tomtat] [chitiet]
GIỚI THIỆU VỀ CÂY TRƯỜNG SINH


       Cây trường sinh là cây thân thảo, cây có lá tròn, mập, bóng và xanh tốt, lá cây trường sinh mọc từ gốc hoặc thân. Cây trường sinh có tốc độ phát triển chậm, chiều cao trung bình khoảng 15 – 20 cm rất phù hợp trang trí phòng học, bàn ăn, kệ sách, tivi…



      Trong phong thuỷ, cây Trường sinh tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Trường sinh có nghĩa là trường tồn, mãi mãi, với màu xanh mát và dáng vẻ xinh xắn, cây trường sinh là một cây để bàn sang trọng và thường xuyên xuất hiện trong không gian nội thất.
      Cây có khả năng sinh tồn mạnh mẽ, cây có sức chống chịu cao, lá cây luôn xanh tốt, và cây có thể sinh sống rất lâu. Cây trường sinh chịu bóng bán phần, rất thích hợp để trồng trong nhà, cây có nhu cầu nước trung bình, tốc độ phát triển chậm.
     Cây trường sinh có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, cây có thể hấp thụ khi độc, bụi bẩn, khử nhiễm từ máy tính, đem lại cho bạn không khí mát lành.
       Ánh sáng: cây ưa bóng bán phần, cây ưa bóng mát bởi vậy hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. khoảng 2 ngày cho cây ra tiếp xúc với ánh sáng nhẹ khoảng 2 tiếng.
       Tưới nước: Cây ưa độ ẩm cao vì thế bạn cần chú ý cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cây, độ ẩm khoảng 80%. Tưới nước 1 – 2 ngày/lần tuỳ vào tuỳ vào độ ẩm đất
      Đất trồng: Cây trường sinh có thể sống tốt trong nhiều loại đất, đất trồng cần có độ ẩm, bạn nên chú ý giữ ẩm cho đất. 1 năm nên thay đất trong chậu một lần.
Cây trồng trong nhà
Trường sinh tại Shop

XEM THÊM: Cây cảnh * Cây cảnh để bàn * Cây trồng trong nhà * Terrarium * Sen đá * Xương rồng * Bể cá Mini * Kiến thức trồng cây * Tuyển đại lý
[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

1 nhận xét :